Chivas revolve

Giá: 1.350.000 VNĐ
Dung Tích: 750 ml
Xuất Sứ: scotland

Chivas revolve hay vẫn thường được gọi với tên thân quen rượu Chivas đĩa. Là Dòng rượu rất hiếm gặp trên thị trường rượu nói chung, với thiết kế kiểu dáng con quay độc đáo chivas đĩa luôn chiếm vị thế cao trong lòng những người yêu rượu.

chivas-revolve-whisky.jpgVới độ tuổi không dưới 17 năm, rượu Chivas revolve hay còn gọi Chivas đĩa bay thường ít được thấy trên thị trường. Số lượng ít ỏi càng làm dân sành rượu muốn sở hữu sản phẩm này. Chivas regal cho ra mắt Chivas đĩa trong buổi kỷ niệm của hãng với thiết kế độc đáo kiểu dáng xoay hình con quay. Không giống với bất cứ sản phẩm Chivas regal nào, Chivas đĩa mang một bước đột phá trong thiết kế chai của ngành rượu.

Năm 1801 Chivas Đĩa bắt đầu khi Chivas Brothers thành lập cửa hàng cao cấp của họ Aberdeen tạp hóa ở phía Đông Bắc của Scotland, cung cấp cho tầng lớp quý tộc địa phương với các loại thực phẩm tốt nhất và rượu vang. Năm 1840, James và John Chivas bắt đầu để tạo ra Scotch whisky pha trộn và thành lập một danh tiếng như là người tiên phong trong nghệ thuật pha trộn

Năm 1843, nó đã được phù hợp với tiền bản quyền khi Nữ hoàng Victoria chuyển động sản Balmoral ở Scotland, cô cần một nhà cung cấp đáng tin cậy kín đáo có thể cung cấp cho mình với thực phẩm và đồ uống tốt nhất. Cô được cấp Warrant Hoàng gia Chivas Brothers.

Năm 1909 là Scotland 1 đích thực của rượu whisky sang trọng pha trộn – Cuối cùng Chivas Regal đầu tiên được tạo ra trong phong cách ngôi nhà đặc biệt đó là dấu hiệu của Chivas Brothers. Chivas Regal nhanh chóng đạt được một sau đây trong số những người đánh giá cao những điều tốt hơn của sự sống trên cả hai bờ Đại Tây Dương.

Chivas Regal được thực hiện với whisky ngũ cốc tốt nhất và whisky mạch nha từ hơn Scotland chuyên trong phong cách nhà từ khu vực Speyside. Strathisla rượu whisky mạch nha, phong phú và đầy đủ đến từ chưng cất làm việc lâu đời nhất ở vùng cao nguyên nằm ở trung tâm của các hỗn hợp Chivas.

 

Leave a comment